TÌM HIỂU VỀ KHÓA ĐIỆN TỬ DÀNH CHO CỬA NHÔM XINGFA, CỬA NHÔM KÍNH

 

Xã hội càng ngày càng phát triển , thiết bị công nghệ càng ngày càng phát triển trên thị trường. Việc lắp khóa cửa điện tử thông minh để bảo vệ cho ngôi nhà không còn xa lạ. Đa số chúng ta đều nghĩ khóa điện tử thường lắp cho cửa gỗ và rất khó thi công cho các loại cửa bằng kim loại. Trong khi các loại cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép Eurowindown đang rất thịnh hành điều này khiến khách hàng không khỏi băn khoăn. Hãy cùng NEXTHOMEVIETNAM tìm hiểu rõ vấn đề này nhé!

Greenlock

 

  1. Cửa nhôm xinfa, cửa nhôm kính có lắp được khóa điện tử?

 

Nếu khách hàng đang sở hữu cửa với chất liệu nhôm xinfa, nhôm kính và các loại cửa nhựa lõi thép thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì NEXTHOMEVIETNAM khẳng định có khóa cửa điện tử phù hợp cho chất liệu cửa của khách và bất cứ loại cửa nào.

Bởi vì đa số các sản phẩm khóa điện tử thông mình đều có kích thước lớn. Đặt biệt phần ruột khóa rất sâu khoảng 8cm-10cm trong khi cửa nhôm xinfa có kích chỉ dưới 6cm. Nhiều khách hàng băn khoăn những mẫu khóa điện tử hiện nay chỉ lắp được cho cửa gỗ , cửa sắt chống cháy là chủ yếu và rất khó thi công cho các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm xinfa.

Nhưng trên thực tế với sự phát triển không ngừng nghỉ khi sản xuất khóa điện tử,các nhà nghiên cứu đã đặt vấn đề thực tế về các loại chất liệu cửa và đặc điểm kỹ thuật của từng loại để nghiên cứu cho ra đời những thiết bị khóa điện từ phù hợp cho cửa nhôm kính, nhôm xingfa hay các loại cửa kim loại khác.

Đem lại kết quả trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa nhôm với các hãng khác nhau trên nhiều quốc gia.

Greenlock

 

  1. Đặc điểm của khóa điện tử cửa nhôm

 

Để đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường, các hãng khóa thông minh cũng thiết kế khóa điện tử dành riêng cho cửa nhôm xinfa, nhôm kính, cửa nhựa lõi thép. Hiện tại có rất nhiều công trình bất động sản dần dần lựa chọ cửa nhôm để thi công.

Thiết kế của các dòng khóa điện tử cửa nhôm luôn có kích thước nhỏ để phù hợp với đố cửa nhôm , đặt biết là kích thước ruột chỉ 5cm có thể lắp đặt cho mọi loại cửa nhôm xinfa, cửa nhôm kính, … dễ dàng sử dụng và thi công lắp đặt.

Đa số các dòng khóa điện tử cho cửa nhôm kính, nhôm xinfa hiện nay đều có nhiều chức năng và dung lượng cao: vân tay , thẻ từ , mã số , Bluetooth, wifi, chìa cơ.

 

  1. Ưu điểm của dòng khóa cửa điện tử cửa nhôm

 

Khóa điện tử cho cửa nhôm xinfa, nhôm kính hay các loại cửa nhựa lõi thép sở hữu những ưu điểm của cùng loại khóa thông minh và nhiều ưu điểm nổi bật khác về mặt thiết kế.

  • Tính năng thông minh của khóa điện tử
  • Tính năng bảo mật cao, chế độ khóa trái trong đảm bảo an toàn và sự riêng tư – Có chế độ cảm biến nhiệt và thông báo khi xảy ra hỏa hoạn hoặc phá khóa.
  • Chế độ giảm nhẹ âm thanh cho giấc ngủ nhẹ nhàng vào ban đêm.
  • Mở khóa trên cơ chế hoàn toàn tự động – Huớng dẫn sử dụng bằng giọng nói.
  • Có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.
  • Có thể lắp đặt trên mọi loại cửa.

Greenlock

  1. Mua khóa điện tử cửa nhôm ở đâu?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khóa cửa nhôm xingfa đa dạng mẫu mã, thương hiệu, chủng loại sản phẩm. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán khóa điện tử giá rẻ, uy tín, chất lượng hãy đến với greenlock.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi đi kèm. Tại NEXTHOMEVIETNAM quý khách hàng có cơ hội tham khảo nhiều loại khóa cửa điện tử cửa nhôm đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới đảm bảo mẫu mã phong phú đa dạng.

Đặc biệt với những lợi thế kinh doanh và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối khóa điện tử chúng tôi đang đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt với mức giá rẻ bất ngờ. Mỗi sản phẩm khóa điện tử cho cửa nhôm xingfa đều được cân đối mức giá phù hợp trước khi đến tay khách hàng. Kết hợp với các dịch vụ hậu mãi, CSKH đảm bảo người tiêu dùng có được nhiều lợi ích nhất.

 

Greenlock